Nyumbani 4. Mtaalam Kujenga uhuishaji wa meli iliyokuwa juu ya sine wimbi

Kujenga uhuishaji wa meli iliyokuwa juu ya sine wimbi

0
Lav animation af skib som sejler på sinusbølge

Inawezekana kujenga Animations rahisi katika GeoGebra. Mwongozo huu anaelezea, jinsi gani unaweza kupata meli kwa meli juu ya sine wimbi.

Jinsi gani?

  1. Kwanza kujua, om du vil vise akser og gitter. Si lazima.

    Kuingiza sliders

  2. Indsæt skyder a og indtast 0, 5 , 0.01
    Uhuishaji-risasi-a
  3. Indsæt skyder b og indtast 0.01 , 2*pi , 0.01 (taarifa kwamba thamani ya kiwango cha juu moja kwa moja)
    Uhuishaji-slider-bUhuishaji-risasi-b-iliyopita
  4. Indsæt skyder h og indtast x(Corner[1]) , x(Corner[2]) , 0.01
    Uhuishaji-risasi-h
  5. Indsæt skyder k og indtast 0 , 2 , 0.01
    Uhuishaji-risasi-k
  6. Indsæt skyder t og indtast 0 , 2pi / b , 0.01 – kuongeza tu (taarifa kuwa mabadiliko 2pi / b)
    Uhuishaji-slider-tUhuishaji slider t iliyopitaUhuishaji slider t uhuishaji
  7. Indsæt skyder α som vinkel med standardindstillingerne.
    Uhuishaji-slider-α

    Kuteka kazi na hatua

  8. Kuandika katika shamba pembejeo
    * Dhambi(b(x   t))
  9. Skriv i inputfeltet punktet
    P =(h,f(h))

    Kuingiza Image

  10. Kuingiza picha, unataka kuwa meli. Unaweza kutumia picha, kuonyeshwa chini ya ukurasa.
  11. Find midten af bunden af billedet ved at trykke på Midpoint au kituo cha og derefter på punkt A og punkt B.
    1. Kuingiza picha inaweza kufanyika kwa njia nyingi.
    2. Kama tayari kuna 2 punkter forneden, hivyo unaweza kupata yao kwa kuandika yafuatayo katika pembejeo shamba Corner[ Image1, 1], Corner[ picture1, 2]
  12. Kupanua(Multiplicér) picha vitu Multiplicér juu ya hatua kwa sababu med faktor k ved at trykke på billedet og billedets midtpunkt (punkt C), na kisha kuandika k.
  13. Drej billedet Mzunguko kitu kuzunguka uhakika kwa pembeniomkring midtpunkt med værdien α ved at trykke på billedet (ni tele) na kisha hatua kituo cha (punkt C).
  14. Kuingiza vector kutumia. vector kati ya 2 pointi Vector kati ya 2 pointi ved de 2 punkter billedets midtpunkt (punkt C) na punktet P.
  15. Parallelforskyd billedet vha. chombo Parallelforskyd kitu kwa sababuog derefter trykke på billedet og den vektor, ambayo ilitolewa mapema.
  16. Kuficha picha na nyingine, ambayo inaweza si kuonekana
  17. Kuingiza tangent kutumia. chombo Keys i punktet P og derefter grafen for funktionen f(x)
  18. Aina zifuatazo katika shamba pembejeo
    α = Atan(f(h))

    Mifano kwa michoro

  19. Nu skal du bare højreklikke på skyder h og vælge ‘Tænd animation’.

 

Pirate meli

[wpfilebase tag=file id=12 /]

 

Kupata applet juu ya GeoGebratube.org

www.geogebratube.org/material/show/id/59535