Inawezekana kujenga Animations rahisi katika GeoGebra. Mwongozo huu anaelezea, jinsi gani unaweza kupata meli kwa meli juu ya sine wimbi.
Jinsi gani?
- Kwanza kujua, om du vil vise akser og gitter. Si lazima.
Kuingiza sliders
- Indsæt skyder a og indtast 0, 5 , 0.01
- Indsæt skyder b og indtast 0.01 , 2*pi , 0.01 (taarifa kwamba thamani ya kiwango cha juu moja kwa moja)
- Indsæt skyder h og indtast x(Corner[1]) , x(Corner[2]) , 0.01
- Indsæt skyder k og indtast 0 , 2 , 0.01
- Indsæt skyder t og indtast 0 , 2pi / b , 0.01 – kuongeza tu (taarifa kuwa mabadiliko 2pi / b)
- Indsæt skyder α som vinkel med standardindstillingerne.
Kuteka kazi na hatua
- Kuandika katika shamba pembejeo
* Dhambi(b(x t))
- Skriv i inputfeltet punktet
P =(h,f(h))
Kuingiza Image
- Kuingiza picha, unataka kuwa meli. Unaweza kutumia picha, kuonyeshwa chini ya ukurasa.
- Find midten af bunden af billedet ved at trykke på og derefter på punkt A og punkt B.
- Kuingiza picha inaweza kufanyika kwa njia nyingi.
- Kama tayari kuna 2 punkter forneden, hivyo unaweza kupata yao kwa kuandika yafuatayo katika pembejeo shamba Corner[ Image1, 1], Corner[ picture1, 2]
- Kupanua(Multiplicér) picha med faktor k ved at trykke på billedet og billedets midtpunkt (punkt C), na kisha kuandika k.
- Drej billedet omkring midtpunkt med værdien α ved at trykke på billedet (ni tele) na kisha hatua kituo cha (punkt C).
- Kuingiza vector kutumia. vector kati ya 2 pointi ved de 2 punkter billedets midtpunkt (punkt C) na punktet P.
- Parallelforskyd billedet vha. chombo og derefter trykke på billedet og den vektor, ambayo ilitolewa mapema.
- Kuficha picha na nyingine, ambayo inaweza si kuonekana
- Kuingiza tangent kutumia. chombo i punktet P og derefter grafen for funktionen f(x)
- Aina zifuatazo katika shamba pembejeo
α = Atan(f(h))
Mifano kwa michoro
- Nu skal du bare højreklikke på skyder h og vælge ‘Tænd animation’.
Pirate meli
[wpfilebase tag=file id=12 /]